BÁO GIÁ 0909.228.217

Nhà phân phối bơm định lượng OBL uy tín mà bạn không nên bỏ qua

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 20
    • Hôm nay: 2
    • Hôm qua: 260
    • Tháng này: 9233
    • Tổng: 591270

    Nhà phân phối bơm định lượng OBL uy tín mà bạn không nên bỏ qua


    Thông thường, các loại axit, hóa chất có đặc tính ăn mòn rất cao nên để có thể vận chuyển đến các nơi cần sử dụng thì không thể lắp đặt máy bơm thông thường, mà thay vào đó là dùng bơm định lượng OBL. Từ đây, loại bơm này trở thành sản phẩm được lựa chọn hàng đầu của các công trình, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp...Nhưng để có thể khai thác được công dụng, ưu điểm và năng suất của bơm OBL thì chọn đơn vị để mua bơm là hết sức quan trọng. Vậy đâu là nhà phân phối bơm định lượng OBL đáng tin cậy hiện nay?

    Ứng dụng của máy bơm định lượng OBL

     

    Bơm định lượng OBL là dòng bơm được sử dụng với mục đích bơm hóa chất có đặc tính ăn mòn và độc hại cao khi tiếp xúc trực tiếp. Vì vậy, mà bơm OBL được chế tạo từ những vật liệu chuyên dụng, có khả năng hoạt động tốt trong mọi môi trường hóa chất, kể cả HCL, HNO3, H2SO4...Hơn thế nữa nhằm giúp người tiêu dùng có thể thuận tiện trong việc xác định lưu lượng chất lỏng cần bơm, các chuyên gia của tập đoàn OBL thiết kế trên thân bơm một nút điều khiển. Đây là nơi bạn có thể điều chỉnh lưu lượng cần bơm bằng tay ở mỗi thời điểm khác nhau hoặc để chế độ tự động xuyên suốt cả quá trình. Con số này có thể cho giá trị tuyệt đối nên không gây ra tình trạng bơm dư thừa làm ảnh hưởng đến môi trường sống hoặc chất lượng của thành phẩm.

     

    Với ưu điểm kể trên cộng với sự đa dạng về mẫu mã, model, máy bơm định lượng OBL trở thành mặt hàng được lựa chọn chủ yếu trong những ngành nghề, lĩnh vực cần sử dụng lượng axit nhất định như: dây chuyền chế biến thực phẩm, dược liệu, đồ uống…hay chiết rót hóa chất trong các phòng thí nghiệm, y tế. Ngoài ra, bơm OBL còn được lắp đặt trong các hệ thống xử lý nước thải của nhà máy, khu công nghiệp, hệ thống quan trắc…có lượng hóa chất lẫn trong bể chứa rất lớn nên không thể sử dụng các dòng máy bơm nước thông nước được.

     

    may-bom-dinh-luong-obl

     

    Hướng dẫn lắp đặt máy bơm định lượng OBL

     

    Để quá trình lắp đặt máy bơm diễn ra thuận lợi và đảm bảo cho máy bơm hoạt động tốt, tránh bị rung rắc thì bạn nên lưu ý đến vị trí đặt bơm. Theo đó, chọn những nơi thoáng đãng, rộng rãi và bằng phẳng, nếu đặt ở ngoài trời thì phải có mái che chắn. Tiến hành lắp ráp máy bơm định lượng OBL theo các bước sau đây:

     

    - Lắp đầu ống hút cho máy bơm: chọn đường kính của ống theo lưu lượng bơm và chiều dài càng ngắn càng tốt.

     

    - Lắp đường ống đẩy cho bơm: nếu bề mặt dung dịch bơm trong bể hút cao hơn cốt của bể chứa sẽ xuất hiện một dòng chảy không kiểm soát được từ bể hút sang bể chứa. Do đó, để ngăn chặn tình trạng này xảy ra thì áp lực đầu đẩy của bơm phải lớn hơn ít nhất là 0.3 lần so với áp lực của đầu hút. Trong trường hợp lưu lượng nhỏ thì độ chênh áp phải là 0.5 bar. Còn trong tình huống không đáp ứng được các điều kiện trên thì cần lắp đặt thêm một van để tạo áp lực ngược lại hoặc khóa chặt ống đầu đẩy để tránh gây ra hiệu ứng sipông (không kiểm soát được lưu lượng cần bơm).

     

    - Lắp bộ lọc tại đầu hút của bơm khi dung dịch cần bơm là những chất lỏng có chứa tạp chất lơ lửng, có thể gây tắc nghẽn cho đường ống dẫn. Chú ý bộ Y lọc có kích thước lớn hơn kích thước của đường ống nước.

     

    - Bơm OBL là dòng bơm định lượng màng cơ học nên phải lắp thêm thiết bị van xả áp để bảo vệ máy bơm xảy ra các hiện tượng áp lực dư, tắc ống đẩy, lỗi từ người vận hành.

     

    - Để bơm định lượng OBL hoạt động tốt hơn và tránh rung động dọc theo đường ống dẫn thì nên lắp thêm bộ phận tiêu xung. Thiết bị này giúp cho bơm hạn chế được những trục trặc, hỏng hóc không đáng có trong quá trình làm việc.

     

    Công việc lắp đặt máy bơm định lượng OBL hết sức phức tạp nên bạn hãy tìm đến những nhà phân phối bơm định lượng OBL uy tín để được hướng dẫn chu đáo. Hơn thế nữa là đảm bảo về chất lượng của sản phẩm để đảm bảo hệ thống bơm định lượng hoạt động với tuổi thọ cao nhất.

     

    lap-dat-may-bom-dinh-luong-obl-khoa-hoc-se-giu-keo-dai-tuoi-tho-cho-bom

     

    Nhà phân phối bơm định lượng OBL uy tín

     

    Với sự ra đời ngày càng nhiều các đại lý, cửa hàng lớn nhỏ bày bán về máy bơm định lượng thì người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc đi mua bơm. Tuy nhiên, vì quá nhiều đơn vị nên khách hàng mất thời gian hơn để tìm kiếm và sàng lọc được địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo về chất lượng và có bảng báo giá máy bơm định lượng OBL tốt nhất trên thị trường. Vì vậy, câu hỏi mà đông đảo người tiêu dùng quan tâm đến khi có nhu cầu sử dụng mặt hàng này, chính là  nên mua bơm định lượng OBL ở đâu?

     

    Công ty Siêu Phong là nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm định lượng chính hãng tại thị trường miền Nam là nơi bạn không nên bỏ qua. Đến với Siêu Phong, khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm. Hơn hết, là nhà phân phối cấp 1 nên Siêu Phong có mức giá bán cạnh tranh trên thị trường cùng nhiều chiết khấu, ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với những khách hàng chưa am hiểu về cách chọn máy bơm OBL sao cho phù hợp hoặc lắp đặt như thế nào, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình đến bạn.