BÁO GIÁ 0909.228.217

Giới hiệu về thương hiệu bơm định lượng Injecta | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 19
    • Hôm nay: 714
    • Hôm qua: 330
    • Tháng này: 9176
    • Tổng: 592312

    GIỚI THIỆU VỀ MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG INJECTA


    Hiện nay, công nghiệp của nước ta đang trên đà phát triển mạnh thì việc sử dụng máy móc trong quá trình sản xuất là điều cần thiết. Bơm công nghiệp giờ đây đã trở thành một thứ không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt và sản xuất công nghiệp. Trên thị trường đang tồn tại rất nhiều loại như bơm định lượng, bơm ly tâm,… với nhiều mức giá khác nhau khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Biết được những khó khăn này chúng tôi xin giới thiệu đến quí khách hàng máy bơm định lượng Injecta đang được sử dụng phổ biến bởi tính hữu dụng và đặc trưng của nó.

     

    Sơ lượng về thương hiệu Injecta

     

    Injecta là thương hiệu bơm định lượng đến từ Ý với các dòng máy bơm thường được sử dụng chủ đạo trong các ngành công nghiệp xử lý hóa chất và xử lý nước thải. Các dòng bơm định lượng Injecta thường có giá thành rẻ nhưng máy bơm được làm từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao, ít hư hỏng đồng thời cũng đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất và làm người sử dụng hài lòng. Bơm định lượng Injecta gồm 3 dòng sản phẩm: bơm định lượng Injecta kiểu điện tử, bơm định lượng Injecta kiểu motor màng, bơm định lượng Injecta kiểu motor piston.

     

    Bơm định lượng Injecta

     

    Tính năng nổi bật của bơm định lượng Injecta

     

    - Có thể điều chỉnh lưu lượng máy bơm cực kì hiệu quả và chính xác.

     

    - Được cấu tạo với công nghệ cao, vật liệu tốt, nhiều tính năng ưu việt.

     

    - Tần số cố định giúp duy trì lưu lượng dòng chảy tối đa.

     

    - Được trang bị thiết bị bảo vệ động cơ IP65.

     

    - Đặc biệt thích hợp với nhiệt độ cao và môi trường hóa chất khắc nghiệt.

     

    - Thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển, lắp ráp và bảo trì.

     

    Nguyên lý hoạt động của bơm định lượng Injecta

     

    Khi máy bơm hoạt động, motor và cần đẩy sẽ dịch chuyển chiếc màng, tạo ra một vùng chân không có tác dụng kéo chất lỏng cần bơm vào buồng bơm. Khi buồng bơm đầy chất lỏng, áp lực sẽ được tạo ra bằng cách ép màng bơm (sử dụng cần đẩy) có tác dụng đẩy chất lỏng ra ngoài. Tại đây, dòng chảy được định hướng nhờ 2 van 1 chiều bao gồm: van hút ở đường hút và van đẩy. 

     

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm định lượng Injecta

     

    Siêu Phong tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm máy bơm định lượng trực tiếp các thương hiệu như: BLUE WHITE, ETATRON, OBL, FULSAFEEDER, DOSEURO, INJECTA… Ngoài ra, chúng tôi luôn có những chương trình hấp dẫn dành cho Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo. Siêu Phong luôn cung cấp sản phẩm tốt nhất với chính sách ưu đãi cũng như bảo hành tận tình cho bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí và nhanh chóng nhất.