BÁO GIÁ 0909.228.217

Hanna Instrusments thương hiệu bơm định lượng hàng đầu thế giới

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 12
    • Hôm nay: 139
    • Hôm qua: 826
    • Tháng này: 9396
    • Tổng: 592563

    Hanna Instrusments thương hiệu bơm định lượng hàng đầu thế giới


    Hiện nay với một số ngành cần bơm hóa chất với lưu lượng có độ chính xác cao như mỹ phẩm, thực phẩm thì bơm định lượng đã trở thành một thiết bị thiết yếu phải sử dụng. Và trong số thì bơm định lượng Hanna là một trong những thương hiệu được sử dụng nhiều nhất. Vậy lý do vì sao bơm định lượng hóa chất Hanna được sử dụng nhiều như thế và tại sao nên sử dụng bơm Hanna ?

    Hanna Instrusments thương hiệu bơm định lượng hàng đầu thế giới

     

    Hanna Instrusments là một nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1978 tại Padova Italy bởi Oscar và Anna Nardo. Hiện nay, Hanna Intrsusments đã có mạng lưới phân bố rộng khắp thế giới với hơn 40 công ty con tại 32 thành phố và sản xuất hơn 3.000 sản phẩm tại các cơ sở sản xuất đặt tại Hoa Kỳ, Romania, Ý và Mauritius. Hanna Instrusments luôn nghiên cứu và phát triển liên tục công nghệ hiện có và phát minh ra kỹ thuật mới với mục tiêu chung để đơn giản hóa kiểm tra phân tích. Và các dòng bơm định lượng hóa chất Hanna được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và đang được sử dụng rộng rãi trong việc bơm, chiết xuất lưu lượng hóa chất, dược phẩm, dùng trong công nghiệp đóng chai tự động, bơm hóa chất xử lý nước thải, khử trùng với liều lượng chính xác. Xem thêm: máy bơm định lượng là gì

    • Tham khảo thêm về Hanna Instrusment tại Wikipedia

    Hanna Instrusment thương hiệu hàng đầu thế giới

     

    Ưu điểm nổi bật của bơm định lượng Hanna

     

    - Thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, hoạt động đơn giản với hiệu quả cao, với mỗi xung nhịp bơm có đèn LED báo hiệu.

     

    - Giá bơm định lượng Hanna rất phải chăng, dễ dàng bảo trì.

     

    - Motor và hộp số vận hành rất êm, mạnh, không gây ồn ào.

     

    - Kết cấu đơn giản, chỉ có một vài bộ phận chuyển động nên dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, giúp máy hoạt động được lâu hơn vì thế sự bảo trì là tối thiểu.

     

    - Kiểu dáng đơn giản, tiết kiệm không gian, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng, cài đặt và bảo trì.

     

    - Tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện áp suất khác nhau.

     

    - Bơm được cấu tạo rất kín giúp chất lỏng không bị rò rỉ ra ngoài.

     

    - Trong quá trình hoạt động có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động tùy theo công nghệ áp dụng trong máy bơm với độ chính xác rất cao.

     

    - Dòng bơm này dùng để bơm các chất có độ ăn mòn cao như kiềm, axit hoặc bơm một lượng chất xác định, chất lỏng có lưu lượng thấp, chất có độ ăn mòn cao, nhiệt độ cao, độ nhớt cao,…

     

    - Trang bị bộ phận tự động reset để bảo vệ bơm tránh hoạt động quá tải.

     

    - Được trang bị hệ thống van, kiểm tra tính ổn định của dòng chảy và hạn chế sự cố.

     

    - Áp lực đầu đẩy rất cao phù hợp cho những nơi cần có áp lực cao hoặc bơm trực tiếp vào đường ống có áp.

     

    - Lắp đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng.

     

    - Được thiết kế bằng các vật liệu chất lượng cao.

     

    - Tốc độ dòng chảy hầu như không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi áp suất làm việc.

     

    Ứng dụng của bơm định lượng Hanna

     

    Bơm định lượng Hanna có thể bơm được hầu hết các loại hóa chất như: Axít, kiềm, chất độc hại, Polime, chất tẩy, điều hòa PH, dung môi, thuốc nhuộm/ mực, chất xúc tác, chất tẩy rửa và các loại hóa chất khác. Và thường được sử dụng trong: ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, bia rượu và đồ uống, hoá mĩ phẩm, xăng dầu, hoá chất, xử lý môi trường, xử lý nước thải, sử dụng trong ngành dược phẩm, trong ngành khai thác mỏ, sơn, nhuộm, trong ngành công nghiệp tổng hợp,...

     

    Bơm định lượng Hanna

     

    Hiện nay, Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là đơn vị chuyên cung cấp bơm định lượng nhập khẩu chính hãng tại khu vực miền Nam. Siêu Phong là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy bơm (bơm định lượng, tăng áp, tuần hoàn,...), máy khuấy, máy thổi khí. Với hơn 9 năm kinh nghiệm, công ty đã phục vụ hài lòng cho gần như 100% những khách hàng khi đến với Siêu Phong. Ngoài bơm định lượng Hanna, công ty còn cung cấp rất nhiều mặt hàng bơm định lượng chính hãng khác nữa như: Bơm định lượng OBL, Blue White, Etatron, Injecta, Cheonsei, Pulsafeeder, Doseuro.

     

    Công ty đảm bảo tất cả các mặt hàng hiện có đều là hàng chính hãng đầy đủ CO & CQ của các hãng máy bơm. Siêu Phong mong rằng có thể đưa tất cả các mặt hàng của công ty tới tận tay người tiêu dùng với phương châm “Uy tín – chất lượng – giá rẻ - và hơn hết là sự hài lòng của khách hàng”. Các bạn có nhu cầu tư vấn về bất cứ sản phẩm nào xin hãy liên hệ ngay với Siêu Phong để được tư vấn tốt và nhanh chóng nhất.