BÁO GIÁ 0909.228.217

Sự đa dạng của bơm định lượng hoá chất | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 11
    • Hôm nay: 10
    • Hôm qua: 299
    • Tháng này: 9380
    • Tổng: 590825

    Sự đa dạng của bơm định lượng hoá chất


    Trong công nghiệp bạn cần vận chuyển chất hóa học hay nước thải để xử lý, mà bạn muốn bảo đảm an toàn và tránh gây rò rỉ thì bạn nhất định phải sử dụng bơm định lượng hóa chất.

    Xem thêm: Bơm định lượng Hanna uy tín chất lượng
    Xem thêm: Bơm định lượng hóa chất nhập khẩu chính hãng

    BƠM-ĐỊNH-LƯỢNG-HÓA-CHẤT-HANNA.jpg

    Qua đây ta có thể thấy tầm quan trọng của máy bơm trong đời sống và sản suất. Nhưng ở máy bơm chúng ta cần xem xét kỹ mục đích sử dụng để mua máy bơm phù hợp. Chẳng hạn, bạn không thể sử dụng bơm nước sạch vào việc bơm hóa chất được vì không như những loại chất lỏng thông thường khác, hóa chất không những sẽ làm hỏng máy bơm mà còn không an toàn cho chính người sử dụng. Chính vì thế nếu bạn dùng máy bơm để bơm hóa chất thì chỉ có một sự lựa chọn là dùng máy bơm định lượng hóa chất. Đây là giải pháp an toàn tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng.

    Dòng bơm chuyên xử lý chất thải công nghiệp cũng như vận chuyển hoá chất

    BƠM-ĐỊNH-LƯỢNG-PULSAFEEDER-KIỂU-MÀNG-ĐIỆN-TỬ.jpg

    Có thể nói bơm định lượng hóa chất là một dòng bơm có độ bền cao nhất hiện nay. Là dòng máy bơm không bị ăn mòn dù vận chuyển axit, kiềm hay bất kỳ chất ăn mòn nào khác. Hầu như mỗi nhà máy công nghiệp chuyên về hóa chất đều có ít nhất một máy bơm định lượng hóa chất để đáp ứng nhu cầu vận chuyển, xử lý chất thải hoặc hóa chất nguy hiểm. Bơm đinh lượng hóa chất mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng khi phải vận chuyển các chất nguy hiểm.

    Sự đa dạng của dòng máy bơm định lượng hóa chất

    Không chỉ có thiết kế với các dòng bơm khác mà trong chính dòng bơm hóa chất này cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Đại lý bán bơm định lượng hóa chất phân loại nhờ vào cấu tạo và cơ chế hoạt động của từng loại máy. Cụ thể có các dòng sau:

    Bơm-định-lượng-Cheonsei.jpg

    - Máy bơm định lượng hóa chất kiểu piston.

    - Máy bơm định lượng hóa chất thủy lực.

    - Máy bơm hóa chất định lượng dạng màng.

    - Máy bơm hóa chất định lượng điện tử.

    Công ty cung cấp bơm định lượng hóa chất chính hãng chất lượng

    Công ty Siêu Phong - một công ty chuyên cung cấp máy bơm chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. Với lời cam kết an toàn sản phẩm, chất lượng về giá Siêu Phong hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về giá bơm định lượng hóa chất và các dòng máy bơm cũng như được tư vấn miễn phí.