BÁO GIÁ 0909.228.217

Tìm hiểu về dòng máy bơm nước tự hút

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 12
    • Hôm nay: 816
    • Hôm qua: 330
    • Tháng này: 9176
    • Tổng: 592414

    Tìm hiểu về dòng máy bơm nước tự hút


    Những đều cần biết về máy bơm tự mồi

    Máy bơm tự mồi  thực chất là một loại máy bơm nước ly tâm với khả năng tự mồi nước khi buồng bơm của máy chưa được mồi đầy nước cho đến khi đạt trạng thái đầy nước để máy có thể hoạt động.

    Nguyên lý hoạt động của máy

    Máy bơm nước tự mồi là máy bơm không cần mồi nước.

    Trước tiên nước và không khi sẽ bị trộn lẫn bằng cánh bơm sau đó được đẩy vào buồng chứa nước, lúc này nước và không khí bị chia làm 2 phần do tỉ trọng khác nhau, sau một khoảng thời gian buồng chứa nước sẽ được lấp đầy bởi nước, còn không khí sẽ bị đẩy ra ngoài hoàn toàn, lúc này quá trình bơm bắt đầu.

    Vào lúc lượng nước đã được bơm đi đủ lớn để không khí có thể chiếm một phần trong buồng chứa thì chu trình bơm tự mồi bắt đầu lại và cứ thế lặp lại.

     

    Lựa chọn máy bơm tự mồi

    Dựa vào mục đích sử dụng khác nhau mà ta chọn những máy bơm nước tự mồi thích hợp. Việc chọn lựa máy bơm nước tự mồi cũng giống như những máy bơm nước thông thường, đều chú trọng trước hết là lưu lượng đến cột áp và công suất .

     

    Thương hiệu của một máy bơm cũng rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc sau này từ nhà cung cấp.

     

    Hiện tại, trên thị trường các dòng máy bơm nước rất đa dạng, nhiều thương hiệu, sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng, tin tưởng và chất lượng , mẫu mã cũng như bảo hành , bảo trì định kỳ, những dòng bơm tự mồi được ứng dụng trong mảng dân dụng như:

     

    Những dòng bơm cấp nước tự mồi ly tâm chịu được ăn mòn, còn cột áp cao thì đòi hỏi vật liệu cấu thành bơm cũng được sản xuất từ những vật liệu chuyên dụng chịu được ăn mòn từ cánh bơm,phớt bơm, buồng bơm, …

     

    Một vài lưu ý

    Bơm tự mồi hay còn gọi là máy bơm tự hút khi sử dụng cần chú ý một số điều sau :

     

    - Khi sử dụng máy bơm tự mồi máy sẽ không thể hoạt động khi hoàn toàn không có nước trong buồng chứa hay gọi còn được gọi là máy không thể chạy khô.

    - Khi sử dụng máy lần đầu, bạn cần cung cấp một lượng nước nhất định để máy có thể hoạt động, sau khi cấp lần đầu tiên sẽ không cần phải cấp nước cho máy bất kỳ lần nào nữa mà máy sẽ tự động hoạt động, cứ lặp lại quá trình tự mồi như lần đầu tiên bạn cung cấp nước mà không cần sự can thiệp từ bên ngoài.

    -Muốn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ máy bạn nên đọc kỹ và tuân thủ đúng như các hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng máy.

    Nhà cung ứng

    Công ty TNHH  TM XNK Siêu Phong là nhà phân phối độc quyền các dòng máy bơm từ các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi cam kết bán hàng uy tín,chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.