BÁO GIÁ 0909.228.217

Nhà phân phối bơm định lượng OBL uy tín tại Việt Nam

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 14
    • Hôm nay: 3
    • Hôm qua: 330
    • Tháng này: 9176
    • Tổng: 591601

    Nhà phân phối bơm định lượng uy tín


    Trong nhiều năm trở lại đây, máy bơm định lượng trở thành thiết bị quen thuộc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Máy bơm có chức năng trung chuyển hay chiết rót các loại hóa chất có tính ăn mòn cao đến nơi sử dụng. Vì vậy, nhu cầu sử dụng mặt hàng này ngày càng cao, từ đây nhiều thương hiệu trong và ngoài nước sản xuất bơm định lượng ra đời cho khách hàng lựa chọn. Trong số đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy bơm định lượng hóa chất OBL đến từ Ý. Để hiểu rõ hơn về dòng bơm này cũng như nhà phân phối bơm định lượng OBL uy tín thì bạn hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé.

    Công dụng của máy bơm định lượng hóa chất OBL

     

    Thành lập từ năm 1975, OBL là một tập đoàn nổi tiếng sản xuất các dòng máy bơm định lượng hiện nay. Nhờ nhiều năm kinh nghiệm và áp dụng những kỹ thuật, thiết bị tân tiến vào công đoạn chế tạo máy mà bơm định lượng OBL đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng về cả chất lượng lẫn năng suất làm việc. Vì vậy mà bơm OBL có mạng lưới phân bố rộng khắp ở mọi lãnh thổ, quốc gia trên thế giới.

     

    Với công dụng bơm các loại hóa chất, bơm định lượng hóa chất OBL được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như:

     

    - Chiết rót hóa chất trong phòng thí nghiệm, y tế để chế tạo dược liệu

     

    - Lắp đặt trong các dây chuyền chế biến thực phẩm, đồ uống (bia, nước ngọt…)

     

    - Ứng dụng trong công nghệ sản xuất mực in, giấy hay hòa trộn sơn…

     

    - Dùng bơm ở các công trình làm đường, bơm nhựa đường, chất lỏng có độ nhớt cao…

     

    - Ngoài ra, bơm hóa chất OBL còn được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải cho các nhà máy, xí nghiệp, công trình...có lẫn các loại axit.

     

    Bơm định lượng hóa chất OBL

     

    Những lý do bạn nên sử dụng máy bơm định lượng hóa chất OBL

     

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm định lượng ra đời để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi nhãn hiệu mang đến những đặc điểm riêng biệt, nhưng với dòng máy bơm định lượng OBL luôn nhận được sự tin dùng từ khách hàng hiện nay, bởi vì:

     

    Bơm định lượng hóa chất OBL là loại bơm màng điện tử không có động cơ nên trong quá trình vận hành tạo ra tiếng ồn và độ rung rất thấp, tránh gây ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường xung quanh.

     

    - Máy bơm có khả năng điều chỉnh lưu lượng bơm bằng tay hoặc để chế độ tự động tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đặc điểm này giúp bơm chính xác nhất lưu lượng cần dùng, không gây hiện tượng dư thừa làm ảnh hưởng đến chất lượng các thành phẩm sản xuất ra.

     

    - Các bộ phận máy bơm OBL được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, chống lại sự ăn mòn của các axit như: HNO3, H2SO4, HCL...Màng bơm làm từ Teflon có độ đàn hồi và bền bỉ theo thời gian. Vì thế mà bơm hóa chất OBL có tuổi thọ cao hơn hẳn các loại bơm tương tự.

     

    - Kích thước gọn, nhẹ, thuận tiện trong vận chuyển, lắp đặt và  bảo dưỡng.

     

    Nhà phân phối bơm định lượng OBL uy tín

     

    Để có thể đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ sau này thì chọn địa chỉ bán bơm định lượng OBL là hết sức cần thiết. Theo đó, bạn nên tìm đến mua ở những nơi có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ (chứng minh nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu), chế độ bảo hành chu đáo và nhận được sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

     

    Gợi ý đến bạn công ty Siêu Phong là nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm định lượng chính hãng tại khu vực phía Nam. Có trên 9 năm thâm niên trong nghề, Siêu Phong luôn cam kết đến khách hàng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy chứng nhận CO và CQ. Hơn hết khi đến với Siêu Phong, bạn sẽ được mua bơm với mức giá bơm OBL tốt nhất trên thị trường bởi vì, các dòng bơm định lượng nói riêng và bơm OBL nói chung được Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên ngoài giá gốc khách hàng không phải trả bất cứ khoản kinh phí nào cả.

     

    Với những khách hàng lần đầu tiên sử dụng bơm định lượng OBL, chưa am hiểu về bơm cũng như cách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu lắp đặt, quy mô thực tế, đội ngũ nhân viên Siêu Phong - nhà phân phối bơm định lượng uy tín tại TP.HCM sẽ hướng dẫn tận tình từ A đến Z đến bạn. Chắc chắn ngay sau đó bạn sẽ sở hữu được một chiếc bơm hóa chất OBL phù hợp với nhu cầu lẫn túi tiền. Nếu bạn ở xa hoặc không có thời gian đến showroom lựa chọn, Siêu Phong sẽ hỗ trợ chính sách giao hàng tận nơi dành cho bạn. Hãy liên hệ đến Siêu Phong nếu bạn đang có những thắc mắc về máy bơm định lượng hóa chất OBL nhé.