BÁO GIÁ 0909.228.217

Nơi bán bơm định lượng Blue White đáng tin cậy

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 47
    • Hôm nay: 226
    • Hôm qua: 193
    • Tháng này: 9095
    • Tổng: 591234

    Nơi bán bơm định lượng Bluewhite đáng tin cậy


    Sở hữu công dụng và ưu điểm tuyệt vời, bơm định lượng Blue White trở thành một trong những dòng bơm thiết yếu của các nhà máy công nghiệp hóa chất, mỹ phẩm...và được lựa chọn chủ yếu khi có nhu cầu lắp đặt. Từ đây, người tiêu dùng quan tâm đến 2 yếu tố: giá bơm định lượng rẻ hay đắt và nơi bán bơm định lượng Blue White uy tín. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn một nhà phân phối đáng tin cậy nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo nhé.

    Ứng dụng của máy bơm định lượng Blue White

     

    Bơm định lượng Blue White là dòng máy bơm được sử dụng để bơm hóa chất trong các dây chuyền sản xuất thực phẩm, đồ uống...hay chiết rót axit trong phòng thí nghiệm, y tế...Ngoài ra bơm còn ứng dụng phổ biến trong hệ thống xử lý nước thải có lẫn các tạp chất ăn mòn cao. Vì thế mà vật liệu cấu tạo của bơm điều được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, chịu được sự bào mòn, oxy hóa của mọi loại hóa chất: HNO3, HCL, H2SO4...trong thời gian dài.

     

    Với dòng máy bơm Blue White, ưu điểm nổi trội nhất đó chính là khả năng điều chỉnh lưu lượng hóa chất cần bơm bằng tay hoặc để ở chế độ tự động tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu của người tiêu dùng. Thông số này có thể cho giá trị chính xác tuyệt đối nên rất phù hợp cho lĩnh vực ý tế. Hơn thế nữa, máy bơm còn có cấu trúc khá gọn, nhẹ, rất thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp ráp và bảo dưỡng. Chỉ cần bạn am hiểu về cấu tạo và kỹ thuật là có thể tự sửa chữa những hư hỏng nhẹ.

     

    Bơm định lượng Blue White

     

    Hướng dẫn chọn máy bơm định lượng Blue White phù hợp

     

    - Loại hóa chất cần bơm

     

    Tuổi thọ của máy bơm định lượng Blue White phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng trong đó, loại hóa chất mà bơm tiếp xúc hằng ngày có ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Như chúng ta đã biết, hiện nay có rất nhiều loại hóa chất với đặc tính, độ ăn mòn khác nhau. Vì thế, để có thể hoạt động tốt trong môi trường hóa chất thì phải chọn dòng bơm định lượng có chất liệu tương ứng, chống lại sự bào mòn của hóa chất để bảo vệ những bộ phận bên trong động cơ tránh bị hỏng hóc, trục trặc. Thông thường, bơm định lượng Blue White được làm từ những chất liệu như: nhựa PVDF, nhựa PVC, inox 316. Mỗi loại chất liệu sử dụng phù hợp cho một số loại axit nhất định, do đó trước khi đi mua máy bơm hóa chất bạn cần lưu ý đến vấn đề này.

     

    - Lưu lượng hóa chất cần bơm là bao nhiêu ?

     

    Lưu lượng bơm là thông số chỉ lượng chất lỏng chảy qua bơm, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người tiêu dùng cần đến lưu lượng khác nhau. Nên để tránh chọn lưu lượng quá cao so với nhu cầu thực tế gây ra hiện tượng bơm dư thừa, lãng phí làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm hoặc thông số lưu lượng quá thấp không đáp ứng được công việc thì bạn cần nắm rõ chính xác về thông số này.

     

    Để giúp người tiêu dùng chọn được máy bơm phù hợp với quy mô lắp đặt, các nhà sản xuất đưa ra một lời khuyên mà bạn nên bỏ túi đó chính là chọn máy bơm định lượng Bluewhite có lưu lượng dòng chảy lớn hơn nhu cầu từ 10 % - 15 % để đạt hiệu suất làm việc tối đa và máy bơm có tuổi thọ lâu dài nhất.

     

    - Môi trường làm việc của máy bơm định lượng

     

    Môi trường làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của máy bơm nên khi lắp đặt bơm bạn cần chọn vị trí bằng phẳng, có mái che chắn nếu đặt ở ngoài trời để ngăn chặn bị thấm nước vào những ngày mưa khiến cho các linh kiện động cơ hỏng hóc. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt bận cần chú ý đến các vấn đề như: đường ống hút - xả nên theo đường thẳng, hạn chế gấp khúc, vòng vo để bơm vận hành trơn tru hơn. Cùng với đó, gắn thiết bị đồng hồ đo áp suất để thường xuyên kiểm tra về thông số áp suất có phù hợp để bơm hoạt động hay không ?

     

    Nơi bán máy bơm định lượng Blue White uy tín

     

    Sau khi xác định được chiếc máy bơm hóa chất cần sử dụng thì chọn nơi bán bơm định lượng Blue White là yếu tố hết sức cần thiết. Theo đó, bạn nên tìm đến mua ở những đại lý uy tín, có đầy đủ CQ, CQ, chính sách bảo hành và vận chuyển chu đáo. Trong vô số những cơ sở, cửa hàng lớn nhỏ trên thị trường hiện nay, công ty Siêu Phong - nhà phân phối chuyên cung cấp bơm định lượng chính hãng tại phía Nam là nơi bạn có thể tin tưởng và tham khảo. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các điều kiện kể trên, Siêu Phong còn có mức giá bơm định lượng Blue White cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình từ A đến Z dành cho bạn: cách chọn bơm sao cho phù hợp hay lắp đặt và bảo trì như thế nào khoa học…Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán bơm định lượng Bluewhite giá rẻ để được hưởng ưu đãi hấp dẫn thì Siêu Phong là nơi bạn không nên bỏ qua vì chúng tôi hỗ trợ nhiều chính sách chiết khấu cực lớn dành cho đại lý, nhà thầu...