BÁO GIÁ 0909.228.217

Nơi bán bơm định lượng OBL chất lượng và có giá tốt nhất

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 10
    • Hôm nay: 215
    • Hôm qua: 354
    • Tháng này: 8329
    • Tổng: 588627

    Nơi bán bơm định lượng OBL chất lượng và có giá tốt nhất


    Bơm định lượng OBL là dòng bơm đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong công việc chiết rót hóa chất từ nơi này đến nơi khác. Bởi vì, máy bơm định lượng OBL sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Để hiểu rõ hơn về dòng bơm này và nơi bán bơm định lượng uy tín thì bạn hãy tham khảo những thông tin trong bài viết này nhé!

    Sơ lược về thương hiệu OBL

     

    OBL là thương hiệu ra đời từ năm 1975 chuyên về sản xuất các sản phẩm bơm định lượng đến từ Italia. Trong nhiều năm qua, OBL không ngừng phát triển và cải thiện máy bơm định lượng để đáp ứng những đòi hỏi của người tiêu dùng hiện nay: tuổi thọ cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chính vì vậy mà bơm định lượng OBL đã có mặt trên 50 quốc gia, trải rộng trên 5 châu lục và mạng lưới đại diện rộng khắp.

     

    Điểm đặc biệt của dòng máy bơm định lượng so với các dòng bơm khác đó chính là khả năng điều chỉnh lưu lượng bằng tay hoặc để chế độ tự động. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể chỉnh lưu lượng để mang lại hiệu quả cao cho công việc. Con số này có thể chính xác tuyệt đối nên ngăn chặn được tình trạng dư thừa gây hư hỏng cho các thành phẩm và ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, bơm định lượng dùng để trung chuyển các loại hóa chất, axit, dung môi...có tính ăn mòn cao nên các bộ phận bơm được làm bằng những chất liệu cao cấp, chống lại sự bào mòn của mọi môi trường, giúp máy bơm kéo dài tuổi thọ hơn.

     

    Khi hoạt động, máy bơm định lượng diễn ra đồng thời 2 quá trình hút và đẩy. Theo đó, thông qua van một chiều của ống hút, chất lỏng được hút vào buồng bơm. Lúc này, van 1 chiều tại ống hút sẽ đóng lại và mở van 1 chiều cho ống đẩy. Sau đó, chất lỏng sẽ được đẩy ra ngoài và vận chuyển đến những nơi cần sử dụng. Để có thể sử dụng đúng thông số lưu lượng thì người tiêu dùng nên chú ý điều chỉnh lưu lượng phù hợp nhất.

     

    Máy bơm định lượng OBL

     

    Ứng dụng của bơm định lượng OBL

     

    Với đặc điểm vượt trội và công dụng tuyệt vời, bơm định lượng OBL ngày càng được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề:

     

    - Sử dụng trong các dây chuyền chế biến thực phẩm, thức uống (bia, nước ngọt…)

     

    - Bơm các loại axit trong phòng thí nghiệm, y tế...để chế tạo dược liệu.

     

    - Ứng dụng trong sản xuất mực in, giấy, hòa trộn sơn…

     

    - Dùng bơm các công trình làm đường, bơm nhựa đường, chất lỏng có độ nhớt cao.

     

    - Ngoài ra, bơm định lượng OBL còn được lắp đặt trong hệ thống xử lý nước thải ở các nhà máy, xí nghiệp, cụm công nghiệp...có lẫn những chất lỏng độc hại.

     

    Nơi bán bơm định lượng OBL chất lượng và giá tốt

     

    Nhu cầu sử dụng mặt hàng này ngày càng tăng cao nên nhiều cửa hàng, đại lý ra đời để phục vụ cho người tiêu dùng. Điều này mang lại 2 mặt tích cực và tiêu cực cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng hơn trong việc mua bơm định lượng nhưng chất lượng và giá cả chưa chắc được đảm bảo. Vậy nơi bán bơm định lượng uy tín nhất ở đâu?

     

    Gợi ý đến bạn một nhà phân phối máy bơm định lượng đang được nhiều khách hàng lựa chọn, đó chính là công ty Siêu Phong. Tự hào là nhà phân phối bơm định lượng nhập khẩu với nhiều năm kinh nghiệm, Siêu Phong luôn cam kết đến khách hàng nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn. Hơn hết Siêu Phong còn hỗ trợ đến khách hàng nhiều chính sách hấp dẫn: chế độ bảo hành chu đáo, vận chuyển tận nơi, tư vấn từ A đến Z. Đến với Siêu Phong, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được máy bơm định lượng hóa chất OBL phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

     

    Siêu Phong chuyên phân phối bơm định lượng nhập khẩu

     

    Giá bơm định lượng OBL trên thị trường hiện nay chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: xuất xứ, model, công suất...nên thường xuyên thay đổi. Đây chính là lý do vì sao ở mỗi thường điểm khách hàng sẽ nhận được giá bơm định lượng chênh lệch nhau. Vì vậy, để có thể tham khảo được giá bán bơm định lượng chính xác và mới nhất thì hãy gọi điện đến Siêu Phong nhé. Là nhà phân phối cấp 1, nhập khẩu bơm định lượng từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên giá thành bơm định lượng OBL luôn bán với giá tốt nhất trên thị trường.