BÁO GIÁ 0909.228.217

Giá bơm định lượng Blue White USA cập nhật mới nhất hiện nay

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 137
    • Hôm nay: 162
    • Hôm qua: 354
    • Tháng này: 8329
    • Tổng: 588574

    Giá bơm định lượng Blue White


    Bơm định lượng Blue White được biết đến là thiết bị hỗ trợ cho công việc trung chuyển hóa chất tốt nhất hiện nay. Vì vậy, mặt hàng này ngày càng được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Từ đây, có 2 vấn đề mà khách hàng luôn quan tâm đến, đó là giá bơm định lượng Blue White và địa chỉ bán uy tín. Để tìm được đáp án tốt nhất thì bạn hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết này nhé!

    Giá bơm định lượng Blue White USA

     

    Thực tế giá máy bơm định lượng Blue White trên thị trường hiện nay thường xuyên thay đổi. Vì vậy, ở những thời điểm khác nhau, người tiêu dùng nhận được bảng báo giá bơm định lượng Blue White có chênh lệch ít hoặc nhiều. Điều này là do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: xuất xứ, mẫu mã, model. Ngoài ra, giá thành của các linh kiện, vật liệu dùng để chế tạo bơm cũng là một trong những yếu tố cũng tác động lên giá thành của máy bơm. Vì vậy, để có thể nhận được bảng báo giá mới và chính xác nhất thì bạn nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy. Và Siêu Phong là nơi sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng và nguồn gốc của máy bơm định lượng Blue White.

     

    Sau đây là bảng báo giá bơm định lượng Blue White đang được áp dụng tại công ty Siêu Phong. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bảng giá bơm định lượng hóa chất.

     

    Bơm định lượng Blue White

    STT Model Lưu lượng Áp suất Đơn giá
    1 C645-P 11 lít/h 5.6 kg/cm2 5.998.000 đ
    2 C660-P 14 lít/h 4.2 kg/cm2 5.998.000 đ
    3 C6125-P 30 lít/h 2.1 kg/cm2 6.130.000 đ
    4 C6250-P  55 lít/h 0.7 kg/cm2 6.250.000 đ
    5 C6250-HV 100 lít/h 0.35 kg/cm2 7.990.000 đ
    *Lưu ý:
    - Giá niêm yết và có thể thay đổi theo thời gian.
    - Giá chưa bao gồm VAT 10%
    - Hàng nhập khẩu từ USA , có đầy đủ CO, CQ
    - Bảo hành 12 tháng

     

    Máy bơm định lượng Blue White chất lượng đến từ thương hiệu

     

    Bơm định lượng Blue White là dòng bơm được sản xuất từ nước Mỹ một trong những nơi có trình độ kỹ thuật công nghệ phát triển bậc nhất. Vì vậy, bơm Blue White được chế tạo ra với nhiều ưu điểm tuyệt vời như: tuổi thọ cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhằm đảm bảo chất lượng trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, bơm định lượng phải trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Chính những điều này đã góp phần giúp cho thương hiệu Blue White được đông đảo khách hàng trên thế giới tin dùng và hiện nay mạng lưới phân bố của bơm Blue White đã có mặt ở nhiều lãnh thổ, quốc gia.

     

    Bơm Blue White là thường được ứng dụng trong trung chuyển hóa chất cho các dây chuyền sản xuất thực phẩm, đồ uống...hay chiết rót hóa chất trong các phòng thí nghiệm, y tế để chế biến dược liệu. Đặc điểm ưu việt nhất của dòng bơm này là khả năng cho thông số lưu lượng chính xác tuyệt đối nhờ vào cơ chế điều khiển bằng tay hoặc để chế độ tự động.

     

    Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng điều chỉnh lưu lượng ở con số thích hợp nhất. Ngoài ra, do tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, axit có tính chất ăn mòn cao nên các bộ phận của bơm Blue White được làm từ các chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ theo thời gian. Vì vậy, so với các dòng bơm tương tự máy bơm Blue White có tuổi thọ cao hơn hẳn.

     

    Bơm định lượng Blue White

     

    Mua bơm định lượng Bluewhite ở đâu ?

     

    Công ty Siêu Phong có hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm đinh lượng hóa chất nên chất lượng sản phẩm luôn cam kết 100% chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Là nhà phân phối cấp 1 (nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian) nên giá thành bơm định lượng Blue White tại đây luôn được bán với giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, với các khách hàng là đại lý, nhà thầu Siêu Phong còn có thêm nhiều chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

     

    Đến với Siêu Phong, mọi vấn đề mà bạn gặp phải như: chọn máy bơm định lượng sao cho phù hợp với thực tế sử dụng, lắp đặt và bảo dưỡng như thế nào...sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn tận tình và chu đáo. Bên cạnh đó, bạn không có thời gian đến showroom để chọn lựa hoặc ở xa thì bạn có thể tham khảo các dòng bơm ngay trên https://bomdinhluongnhapkhau.com và Siêu Phong sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi dành cho bạn. Để sở hữu một chiếc bơm định lượng Blue White cho khả năng làm việc hiệu quả và tuổi thọ cao thì bạn hãy liên hệ ngay đến Siêu Phong được tư vấn nhé.