BÁO GIÁ 0909.228.217

Tại sao nên sử dụng máy bơm định lượng OBL Italia ?

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 4
    • Hôm nay: 27
    • Hôm qua: 652
    • Tháng này: 8036
    • Tổng: 587791

    Tại sao nên sử dụng máy bơm định lượng OBL Italia?


    Trong một số ngành bắt buộc phải sử dụng một số loại chất lỏng có tính ăn mòn cao. Vì vậy, lắp đặt loại máy bơm chuyên dụng để trung chuyển hóa chất này là rất cần thiết. Và máy bơm định lượng OBL Italia là biện pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn chủ yếu hiện nay. Dòng bơm này không chỉ mang lại hiệu quả làm việc cao mà còn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, khả năng điều chỉnh lưu lượng như ý muốn và tuổi thọ cao.

    Sơ lược về thương hiệu bơm định lượng OBL

     

    Ra đời từ năm 1975, cho đến hiện tại tập đoàn OBL là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực sản xuất các dòng máy bơm định lượng hóa chất. Tất cả máy bơm định lượng do OBL sản xuất ra dựa trên những kỹ thuật tân tiến nên đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay, cho dù đó là những đòi hỏi khó tính nhất. Vì thế mà mạng lưới phân bố của sản phẩm này có mặt trên 50 quốc gia và trải rộng ở 5 châu lục.

     

    Bơm định lượng OBL

     

    Bơm định lượng OBL được dùng chủ yếu trong bơm hóa chất, axit...có tính độc hại và ăn mòn cao trong các dây chuyền chế biến lương thực, đồ uống...hay trung chuyển hóa chất trong phòng thí nghiệm, ý tế...để chế tạo nên dược liệu. Ngoài ra, máy bơm định lượng còn được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải, hệ thống quan trắc...đây là nguồn nước thường lẫn các loại tạp chất dễ gây hư hỏng các bộ phận bên trong của máy bơm  nên lắp đặt bơm định lượng sẽ khắc phục được vấn đề này, giúp hệ thống xử lý nước thải có tuổi thọ cao hơn.

     

    Tại sao nên sử dụng máy bơm định lượng OBL ?

     

    Bên cạnh được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng, bơm định lượng hóa chất OBL còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Đây chính là những lý do khiến cho dòng bơm này trở thành sản phẩm quen thuộc ở mọi nhà mọi công trình và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng.

     

    Đầu tiên có thể kể đến đặc điểm ưu việt nhất của bơm hóa chất OBL là khả năng điều chỉnh lưu lượng bằng tay hoặc để chế độ tự động. Chính điều này đã giúp người tiêu dùng điều chỉnh lưu lượng hóa chất cần bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế, không gây ra hiện tượng dư thừa ảnh hưởng đến thành phẩm được tạo ra. Có thể nói rằng con số này cho trị số chính xác tuyệt đối, thích hợp đối với các lĩnh vực y tế.

     

    Bên cạnh đó, các bộ phận của bơm định lượng OBL làm từ những chất liệu chuyên dụng, có thể hoạt động tốt trong mọi môi trường axit H2SO4, HNO3, HCL...Vì thế, bơm định lượng OBL có tuổi thọ cao hơn hẳn các sản phẩm tương tự. Cùng với đó, bơm hóa chất OBL là loại bơm màng điện tử không có động cơ nên quá trình vận hành bơm tạo ra tiếng ồn và độ rung rất thấp, tránh gây ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường xung quanh.

     

    Giá máy bơm định lượng OBL rẻ hay đắt ?

     

    Khi có nhu cầu sử dụng một sản phẩm nào đó, chất lượng và giá cả là 2 yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm đến và máy bơm định lượng OBL cũng không ngoại lệ. Bơm định lượng giá rẻ hay đắt? là thắc mắc chung của đông đảo khách hàng hiện nay.  Thực tế giá máy bơm định lượng OBL thường xuyên thay đổi. Nguyên nhân gây nên hiện tượng này là do chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như: xuất xứ, nguồn gốc, công suất, lưu lượng… Bơm hóa chất OBL là hàng ngoại nhập nên khi phải mất một khoản chi phí vận chuyển và thuế. Nên giá bán tại thị trường Việt Nam sẽ đắt hơn so với giá gốc tại nhà sản xuất. Cùng với đó, từng model, công suất sẽ có giá chênh lệch ít hoặc nhiều. Bạn có thể tham khảo bảng giá bơm định lượng OBL đang áp dụng tại bơm định lượng nhập khẩu Siêu Phong.

     

    Ngoài ra, sự biến động của bơm định lượng OBL còn chịu sự chi phối bởi giá thành của các linh kiện, vật liệu dùng để chế tạo nên máy bơm. Theo đó, giá các vật dụng này tăng lên hoặc giảm xuống cũng làm giá bán bơm định lượng thay đổi theo. Vì thế, để có thể tham khảo được bảng báo giá chính xác và mới nhất thì bạn nên tìm đến những nhà phân phối uy tín.

     

    Giới thiệu đến bạn công ty Siêu Phong là nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm định lượng chính hãng tại phía Nam. Khi đến với Siêu Phong bạn sẽ được cam kết về nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và giá cả hợp lý. Siêu Phong thường xuyên cập nhập bảng báo giá mới nhất tại https://bomdinhluongnhapkhau.com để khách hàng tham khảo trước khi đi mua để tránh rơi vào các trường hợp “hét giá” tại một số cửa hàng. Đặc biệt, Siêu Phong còn hỗ trợ nhiều chính sách chu đáo: chế độ bảo hành, hậu mãi cụ thể, vận chuyển tận nơi...Hãy gọi đến Siêu Phong nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy bơm định lượng OBL nhé.