BÁO GIÁ 0909.228.217

Thông tin “tất tần tật” về bơm định lượng Etatron

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 6
    • Hôm nay: 277
    • Hôm qua: 389
    • Tháng này: 8436
    • Tổng: 589078

    Thông tin “tất tần tật” về bơm định lượng Etatron


    Để trung chuyển những loại hóa chất, dung môi có tính chất ăn mòn và độc hại khi tiếp xúc trực tiếp đến nơi cần sử dụng thì không thể lắp đặt những loại bơm thông thường, mà phải dùng bơm định lượng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất về dòng bơm này nhưng trong đó, bơm định lượng Etatron là nhãn hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn chủ yếu. Bởi vì, bơm định lượng Etatron sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: tuổi thọ cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    Tổng quan về bơm định lượng Etatron

     

    Thành lập từ năm 1979 đến nay, Etatron không ngừng hoàn thiện và cải tiến công nghệ vào trong các dòng bơm định lượng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Cũng chính vì thế mà tập đoàn Etatron đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất bơm định lượng hóa chất tại Ý và trên thế giới. Và thành quả đạt được biểu hiện ở mạng lưới phân bố của dòng bơm này trên 76 quốc gia với các văn phòng, nhà máy tại Mỹ, Brazil, Pháp, Nga, Singapore…

     

    Đặc điểm nổi bật nhất của dòng bơm định lượng Etatron là tính năng điều chỉnh lưu lượng cần bơm bằng tay hoặc để chế độ tự động tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ưu điểm này đã mang lại một lợi ích đó chính là không gây dư thừa hóa chất làm ảnh hưởng đến thành phẩm cũng như ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, các bộ phận của bơm định lượng Etatron làm từ những chất liệu cao cấp, đầu bơm từ nhựa PP, màng bơm làm bằng nhựa Teflon có độ bền bỉ và khả năng chịu được sự ăn mòn của nhiều loại axit khác nhau: HCL, H2SO4, HNO3…

     

    Bơm định lượng Etatron

     

    Ứng dụng của bơm định lượng Etatron

     

    Chính những đặc điểm ưu việt kể trên mà bơm định lượng hóa chất Etatron ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề:

     

    - Ứng dụng trong dây chuyền chế biến các loại thực phẩm, đồ uống (bia, nước ngọt…)

     

    - Chiết rót hóa chất trong các phòng thí nghiệm, y tế để chế tạo dược liệu…

     

    - Lắp đặt trong các hệ thống khử trùng bể nước, hồ bơi công nghiệp và hệ thống điều chỉnh độ PH.

     

    - Bơm hóa chất trong ngành sản xuất giấy, mực hay hòa trộn sơn…

     

    - Vận chuyển nhiều loại chất lỏng có độ nhớt cao đến nơi cần sử dụng bơm nhựa đường trong các công trình…

     

    - Ngoài ra, bơm định lượng Etatron còn dùng trong hệ thống xử lý nước thải có lẫn tạp chất độc hại...

     

    Nên mua bơm định lượng Etatron ở đâu ?

     

    Sự ra đời ồ ạt của nhiều cửa hàng, đại lý lớn nhỏ bán bơm định lượng trong nhiều năm qua thì người tiêu dùng dễ dàng mua bơm ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, hiệu quả làm việc và tuổi thọ của bơm có lâu dài hay không? phụ thuộc vào chất lượng và xuất xứ của bơm. Vì vậy, bạn nên thận trọng hơn trong vấn đề tìm kiếm và sàng lọc địa chỉ để mua bơm định lượng Etatron. Theo đó, bạn nên chọn những cơ sở có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ (chứng minh nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu), chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ vận chuyển và đặc biệt là được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

     

    Siêu Phong nhà phân phối bơm định lượng Etatron uy tín

     

    Gợi ý đến bạn công ty Siêu Phong là nhà phân phối chuyên cung máy bơm định lượng chính hãng. Siêu Phong không chỉ đáp ứng các tiêu chí của một địa lý uy tín mà còn có giá bán tốt nhất trên thị trường. Tất cả các dòng bơm định lượng được Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp từ nhà  sản xuất không qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên bán với giá tại kho. Hơn hết, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Siêu Phong có đầy đủ các dòng bơm, model, công suất, lưu lượng để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu lắp đặt thực tế cùng với sự hướng dẫn của nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn đến với Siêu Phong bạn sẽ chọn được một chiếc bơm định lượng Etatron phù hợp nhất.

     

    Ngoài ra, Siêu Phong còn hỗ trợ chính sách giao hàng trên toàn quốc. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp showroom để lựa chọn thì Siêu Phong sẽ tư vấn và giao hàng tận nơi đến cho bạn. Hãy gọi đến Siêu Phong nếu như bạn còn có những thắc mắc về máy bơm định lượng Etatron nhé.