BÁO GIÁ 0909.228.217

Những điều cần biết về bơm định lượng hóa chất Blue White

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 10
    • Hôm nay: 813
    • Hôm qua: 330
    • Tháng này: 9176
    • Tổng: 592411

    Bơm định lượng hóa chất blue white và những điều nên biết


    Bơm định lượng là loại bơm được sử dụng để định lượng các loại hóa chất ăn mòn độc hại, chất lỏng dễ bắt lửa trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Bơm định lượng được ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp như bơm hóa chất, dầu, xăng, khí gas và cả thực phẩm và dược phẩm. Hiện nay, khi cần chiết rót dung dịch một cách xác thực cao, ít sai số người ta sẽ dùng bơm định lượng Blue White. Vậy Blue White là thương hiệu như thế nào? Được sử dụng trong những lĩnh vực nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    Đôi nét về thương hiệu Blue White

     

    Bơm định lượng hóa chất Blue White là dòng máy bơm định lượng cao cấp của hãng Blue White. Đây là thương hiệu đã được xây dựng lâu đời tại Mỹ. Được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Mỹ nên dòng máy này có cấu tạo nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, giúp đạt được hiệu suất hoạt động cao. Ngoài ra, bơm định lượng Blue White còn được sử dụng rộng rãi nhờ có độ bền cao, hiệu suất, tính năng sử dụng vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

     

    Blue White có khả năng điều chỉnh được lưu lượng bơm đa dạng, dùng trong dây chuyền sản xuất sản phẩm, cực kỳ hiệu quả và chính xác. Đó là những ưu điểm tích cực của bơm định lượng Bluewhite mà người người dễ dàng nhìn thấy. Ngoài ra máy bơm định lượng hóa chất Blue White còn được yêu thích nhờ vào sự chuyên dụng đa dạng, của nó và giá thành nhập về Việt Nam tương đối tốt.

     

    Bơm định lượng hóa chất Blue White dùng để làm gì ?

     

    Bơm định lượng hóa chất

     

    Máy bơm định lượng Blue White sử dụng motor điện xoay chiều để xác định tốc độ ổn định tải của chất lỏng. Với những tính năng nổi bật của mình loại máy bơm này được chuyên dụng cho các ngành công nghiệp như:


    - Ngành bia, rượu nhập khẩu.

     

    - Ngành sữa, thực phẩm, bánh kẹo, giải khát, nước ngọt.

     

    - Ngành hóa mỹ phẩm.

     

    - Ngành xăng dầu, hóa chất.

     

    - Cứu hỏa, nồi hơi, xử lý môi trường, xử lý nước thải,…

     

    Ngoài ra bơm định lượng bluewhite còn được ứng dụng trong nhiều trường hợp như: bơm các chất lỏng, bơm nước thải, bơm chất lỏng nhớt hay các hoá chất độc hại trong nhà máy giấy, nhà máy điện, nhà máy hoá chất,…

     

    Khi lựa chọn mua máy bơm cần lưu ý các yếu tố lưu lượng, độ cao mực chất lỏng, điện áp cần sử dụng, vật liệu cấu tạo của bơm cho loại hóa chất cần bơm, loại hóa chất cần bơm, cách vận hành máy bơm để lựa chọn cho đúng tránh tình trạng mua về không sử dụng được. Và khi lựa chọn đầu bơm cũng cần lưu ý dung dịch bơm ăn mòn hay không ăn mòn, độ nhớt dung dịch, dung dịch có cặn hay không cặn.

     

    Đại lý phân phối bơm định lượng hóa chất Blue White

     

    Bơm định lượng hóa chất Blue White

     

    Hiện nay, có nhiều đại lý cung cấp các dòng máy bơm định lượng hóa chất khác nhau nên sẽ làm cho người mua phân vân khi chọn lựa. Để tiện hơn trong quá trình tìm kiếm, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một đại lý uy tín chuyên về các loại máy bơm nhập khẩu chính hãng. Đó là đại lý máy bơm Siêu Phong. Ngoài cung cấp dòng bơm định lượng bluewhite thì Siêu Phong còn cung cấp nhiều hãng khác nhưng nổi bật nhất là:

     

    - Dạng từ: Wilo - Công nghệ Đức.

     

    - Bơm định lượng: Etatron, OBL, Injecta, Doseuro.

     

    - Bơm màng khí nén: Yamada, Marathon.

     

    Tất cả các dòng máy bơm trên đều được Siêu Phong nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ CO, CQ của từng sản phẩm. Siêu Phong tự hào là nhà cung cấp tất cả các dòng máy bơm nước hàng đầu Việt Nam. Liên hệ Siêu Phong để được báo giá bơm định lượng Blue White cụ thể và chi tiết nhất.