BÁO GIÁ 0909.228.217

Đại lý bơm định lượng Etatron uy tín tại TPHCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 31
    • Hôm nay: 162
    • Hôm qua: 193
    • Tháng này: 9095
    • Tổng: 591170

    Đại lý bơm định lượng uy tín tại Tp. HCM


    Máy bơm định lượng hóa chất Etatron có ưu điểm gì? Mua máy bơm định lượng ở đâu uy tín? là những thắc mắc chung của nhiều khách hàng hiện nay? Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi thông tin “tất tần tật” đến bạn đặc điểm, công dụng và đại lý bán bơm định lượng Etatron đáng đáng tin cậy tại Tp.HCM, bạn hãy tham khảo nhé.

    Sơ lược về máy bơm định lượng hóa chất

     

    Máy bơm định lượng hóa chất là một trong những dòng máy bơm đang nhận được khá nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay, nhưng có một số khách hàng vẫn chưa hiểu rõ bơm định lượng là gì ? Công dụng của máy như thế nào? Có thể hiểu đơn giản thì bơm định lượng là một loại máy bơm có chức năng trung chuyển hóa chất, axit...có đặc tính ăn mòn cao từ nơi này đến nơi khác. Vì vậy, mà cấu tạo của bơm định lượng có nhiều đặc điểm khác biệt hơn so với máy bơm nước thông thường, đó chính sử dụng chất liệu chuyên dụng, chịu được mọi môi trường hóa chất để giúp máy bơm có tuổi thọ cao nhất.

     

    Bơm định lượng hóa chất ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là trong các dây chuyền chế biến thực phẩm, đồ uống, dược liệu…, sản xuất mực in, giấy hay trong công đoạn hòa trộn sơn...Bên cạnh đó, bơm hóa chất còn sử dụng trong phòng thí nghiệm, y tế, những nơi cần sử dụng nhiều loại axit khác nhau.

     

    Thương hiệu máy bơm định lượng đang được tin dùng nhất hiện nay

     

    Trong những năm trở lại đây, nhiều thương hiệu trong và ngoài nước sản xuất máy bơm định lượng ra đời với cấu tạo và ưu điểm khác nhau. Trong các nhãn hiện nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng bơm định lượng hóa chất Etatron, một thương hiệu bơm định lượng đến từ Ý. Với nhiều năm kinh nghiệm cộng với áp dụng những tiến bộ của khoa học - công nghệ vào chế tạo bơm nước mà Etatron vươn lên trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy bơm định lượng hóa chất tại Ý và trên thế giới. Vì vậy, mà các dòng bơm Etatron sản xuất ra đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng, thậm chí là những yêu cầu khó tính nhất.

     

    Bơm định lượng Etatron

     

    Một trong những tính năng nổi trội của bơm định lượng Etatron đó chính là khả năng  điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu sử dụng thực tế. Theo đó, người tiêu dùng có thể tự điều chỉnh bằng tay hoặc để ở chế độ tự động. Vào mỗi thời điểm người tiêu dùng sẽ sử dụng lưu lượng hóa chất khác nhau nên ưu điểm này mang đến sự tiện lợi, tránh gây hiện tượng bơm dư thừa gây lãng phí. Con số này cho giá trị chính xác tuyệt đối nên rất phù hợp với các lĩnh vực y tế.

     

    Ngoài ra, bơm hóa chất Etatron còn có khả năng hoạt động tốt trong mọi môi trường axit, dung môi có độ nhớt cao...nhờ vào cấu tạo từ các bộ phận cao cấp. Màng bơm được làm từ vật liệu Teflon, có độ đàn hồi cao và đầu bơm làm bằng nhựa P.P,  bền bỉ theo thời gian. Chính những đặc điểm ưu việt này mà bơm Etatron có tuổi thọ cao hơn hẳn các dòng bơm tương tự và được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu sử dụng.

     

    Đại lý bơm định lượng Etaron uy tín tại TPHCM

     

    Để có thể khai thác triệt để những ưu điểm của máy bơm định lượng Etatron mang lại hiệu quả làm việc như mong muốn thì chọn địa chỉ để mua bơm là hết sức cần thiết. Bạn nên chọn mua ở những đại lý bơm định lượng uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như nhận được bảng báo giá tốt nhất.

     

    Trong những công ty có mặt trên thị trường hiện nay, công ty Siêu Phong là nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm định lượng chính hãng tại phía Nam là nơi mà bạn nên tham khảo. Tất cả các sản phẩm bơm định lượng nói chung và bơm Etatron nói riêng được Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, quy trình vận chuyển được kiểm tra nghiêm ngặt nên cam kết về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Hơn hết, là nhà phân phối cấp 1 nên Siêu Phong còn có mức giá bán cạnh tranh trên trên thị trường và nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho đại lý, nhà thầu.

     

    Nhà phân phối bơm định lượng Etatron uy tín

     

    Với những khách hàng lần đầu tiên mua sẽ chưa  nắm rõ về giá bơm định lượng hóa chất Etatron cũng như cách chọn lựa bơm phù hợp với nhu cầu, quy mô lắp đặt thực tế, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của Siêu Phong sẽ hướng dẫn tận tình, chu đáo đến bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp showroom để mua bơm, Siêu Phong hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Để sở hữu được một chiếc bơm định lượng hóa chất Etatron chất lượng thì chọn mua bơm tại Siêu Phong là nơi mà  bạn không nên bỏ qua.