BÁO GIÁ 0909.228.217

Hướng dẫn chọn máy bơm định lượng OBL phù hợp

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 19
    • Hôm nay: 71
    • Hôm qua: 193
    • Tháng này: 9095
    • Tổng: 591079

    Hướng dẫn chọn máy bơm định lượng OBL phù hợp


    Để giúp máy bơm vận hành hiệu quả với tuổi thọ cao nhất, bên cạnh mua máy bơm định lượng OBL tại đại lý đáng tin cậy thì chọn bơm phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc bơm định lượng thích hợp với nhu cầu thực tế. Trong bài viết này, chúng tôi thông tin chi tiết để bạn tham khảo.

    Ứng dụng của máy bơm định lượng OBL

     

    Bơm định lượng OBL là thiết bị được sử dụng để trung chuyển các loại hóa chất, axit, dung môi...có đặc tính ăn mòn cao và độc hại nếu tiếp xúc trực tiếp từ nơi này đến nơi khác. Dòng máy bơm này được ứng dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp: chế biến thực phẩm, đồ uống, giấy, mực in...hay trong lĩnh vực y tế, chiết rót axit trong phòng thí nghiệm...Ở những ngành này, lưu lượng hóa chất cần bơm đòi hỏi phải chính xác tuyệt đối để tránh gây ra hiện tượng dư thừa, gây hư hỏng các thành phẩm. Vì vậy, mà các chuyên gia tập đoàn OBL đã áp dụng các kỹ thuật tân tiến nhất, chế tạo nên dòng bơm hóa chất có khả năng điều chỉnh lưu lượng thông qua sự thay đổi hành trình hoặc tần số hành trình của máy bơm. Sẽ có một nút vặn được gắn trên thân bơm để cho người tiêu dùng thay đổi lưu lượng theo nhu cầu sử dụng thực tế. Theo đó, người tiêu dùng có thể thay đổi trị số lưu lượng bằng tay ở mỗi thời điểm hoặc để chế độ tự động.

     

    may-bom-dinh-luong-obl-duoc-ung-dung-de-trung-chuyen-hoa-chat

     

    Khi đi vào hoạt động, bơm định lượng sẽ trải qua 2 giai đoạn, đó chính là giai đoạn hút và giai đoạn đẩy. Ở giai đoạn hút, chất lỏng sẽ được đưa vào chỗ trống của buồng bơm qua van một chiều của ống hút. Còn ở giai đoạn đẩy, lúc này van một chiều tại ống hút sẽ đóng lại, đồng thời van 1 chiều tại ổng đẩy mở ra để đưa nước đến vị trí cần sử dụng với tốc độ mạnh và lưu lượng ổn định.

     

    Hướng dẫn chọn máy bơm định lượng OBL phù hợp

     

    Trên thị trường hiện nay, máy bơm định lượng OBL đa dạng về mẫu mã, model, ứng dụng cho từng trường hợp, quy mô khác nhau. Vì thế, để mang lại hiệu quả làm việc như mong muốn và tăng tuổi thọ cho bơm định lượng sau này thì chọn lựa bơm phù hợp là hết sức quan trọng. Theo đó, bạn nên dựa vào các yếu tố sau đây:

     

    - Tìm hiểu loại hóa chất cần bơm có nồng độ đậm đặc cao hay thấp? để chọn chất liệu cấu tạo máy bơm thích hợp nhất.

     

    - Vị trí máy bơm đặt ở đâu? Tổng chiều cao từ máy bơm đến ống thoát cuối cùng là bao nhiêu mét? Đây là yếu tố để xác định cột áp cần cho máy bơm định lượng nên phải tiến hành đo đạc chính xác nhất, tránh rơi vào trường hợp mua phải bơm có cột áp thấp hơn so với nhu cầu thực tế làm giảm năng suất làm việc của bơm.

     

    - Chọn công suất cho máy bơm: dựa vào cột áp, lưu lượng và đối chiếu với thông tin trong catalogue hoặc nhờ đến sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật để chọn công suất phù hợp.

     

    Nên mua bơm định lượng OBL ở đâu ?

     

    Máy bơm hóa chất OBL có bền lâu ? Năng suất làm việc cao hay thấp ? là phụ thuộc vào lựa chọn nơi mua bơm định lượng có đáng tin cậy hay không ? Vì vậy, để có thể mua được một chiếc bơm định lượng chất lượng thì bạn nên chọn những đơn vị có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ, chế độ bảo hành rõ ràng, vận chuyển tận nơi và đang được nhiều khách hàng chọn lựa. Trong vô số những cơ sở, đại lý có mặt trên thị trường hiện nay, công ty Siêu Phong - nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm định lượng nhập khẩu tại khu vực phía Nam là nơi mà bạn nên tham khảo. Siêu Phong không chỉ đáp ứng đầy đủ các điều kiện kể trên mà còn có giá bán bơm định lượng cạnh tranh nhất trên thị trường.

     

    Siêu Phong chuyên cung cấp bơm định lượng nhập khẩu uy tín tại miền Nam

     

    Đặc biệt, Siêu Phong còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ kèm theo: chiết khấu lớn cho đại lý - nhà thầu, chính sách hậu mãi chu đáo và tư vấn tận tình từ A đến Z. Nếu khách hàng đang gặp khó khăn trong cách chọn bơm sao cho phù hợp với nhu cầu lắp đặt hay cách bảo trì khoa học, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn. Với những chính sách tuyệt vời này, Siêu Phong là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu sử dụng bơm định lượng OBL.