BÁO GIÁ 0909.228.217

Thương hiệu bơm định lượng được tin dùng nhất hiện nay

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Lý
    Ms. Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 155
    • Hôm nay: 364
    • Hôm qua: 354
    • Tháng này: 8329
    • Tổng: 588776

    Máy bơm định lượng là gì? Thương hiệu bơm định lượng được tin dùng nhất hiện nay


    Bơm định lượng đang là dòng bơm được sử phổ biến trong các ngành công nghiệp hóa chất, mỹ phẩm, thực phẩm nhưng vẫn có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ máy bơm định lượng là gì ? Công dụng của máy bơm định lượng như thế nào? Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi giới thiệu “tất tần tật” về máy bơm định lượng và thương hiệu bơm tin lượng đang được đông đảo khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

    Giới thiệu về máy bơm định lượng

     

    Bơm định lượng là gì ? Khi nào cần sử dụng bơm định lượng? là những thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng khi lần đầu tiên sử dụng dòng máy bơm này. Hiểu một cách đơn giản thì bơm định lượng được ứng dụng để trung chuyển các loại hóa chất, axit từ nơi này đến nơi khác. Đây là những loại chất lỏng có tính chất ăn mòn cao nên không thể lắp đặt bơm nước thông thường mà phải dùng bơm định lượng. Chính vì vậy mà bơm định lượng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền chế biến thực phẩm, đồ uống, giấy, mực hay dược liệu...Chiết rót axit, dung môi trong các phòng thí nghiệm, y tế. Bên cạnh đó, bơm định lượng còn được sử dụng trong hệ thống xử lý bể chứa nước thải lẫn nhiều tạp chất, giúp cho hệ thống thoát nước bẩn diễn ra trơn tru với tuổi thọ cao nhất.

     

    Bơm định lượng

     

    Hầu hết các dòng máy bơm định lượng ngày nay có thiết kế khá nhỏ, gọn và hoạt động theo động cơ điện hoặc bộ truyền động không khí bên trong máy bơm. Bộ phận này sẽ được kiểm soát bằng hệ điều khiển bên ngoài như chức năng bật/tắt, các cảnh báo nguy hiểm trong quá trình máy bơm vận hành… Nhờ vậy mà bơm định lượng phòng tránh được những hỏng hóc không đáng có và tuổi thọ được lâu dài hơn.

     

    Thương hiệu máy bơm định lượng được tin dùng hiện nay

     

    Với nhu cầu lắp đặt bơm định lượng ngày càng tăng cao, nhiều thương hiệu sản xuất dòng máy bơm này ra đời để cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong số những nhãn hiệu hiện nay, bơm định lượng Bluewhite đang được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu sử dụng. Bởi vì, bơm định lượng Bluewhite không chỉ được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích. Đầu tiên có thể kế đến khả năng tự điều chỉnh lưu lượng cần bơm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Theo đó, người tiêu dùng có thể căn chỉnh bằng tay ở mỗi thời điểm hoặc để ở chế độ tự động trong suốt quá trình bơm vận hành. Đặc điểm ưu việt này đã giúp ngăn chặn hiện tượng bơm dư thừa làm ảnh hưởng đến thành phẩm được chế biến ra. Hơn hết, thông số lưu lượng bơm còn cho giá trị chính xác tuyệt đối, phù hợp cho những lĩnh vực ý tế, khoa học.

     

    Bơm định lượng Blue White

     

    Ngoài ra, để có thể giúp máy bơm định lượng có tuổi thọ cao nhất, các chuyên gia tập đoàn Blue White đã sử dụng những chất liệu cao cấp chế tạo nên các bộ phận của bơm: màng bơm bằng nhựa phủ Teflon có độ đàn hồi rất cao và đầu bơm làm từ nhựa PP, hoạt động tốt trong mọi môi trường chất lỏng khác nhau. Tham khảo ngay bảng giá bơm định lượng Blue White

     

    Nhà phân phối máy bơm định lượng Blue White uy tín tại TP.HCM

     

    Dưới sự phát triển của kinh tế - thị trường và internet thì không quá khó để người tiêu dùng mua được một chiếc máy bơm định lượng Bluewhite ưng ý. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, trong vài phút bạn sẽ nhận được một loạt danh sách đơn vị bày bán mặt hàng này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, chất lượng là yếu tố quyết định đến năng suất làm việc và tuổi thọ của bơm sau này nên việc chọn đại lý, cửa hàng cần hết sức thận trọng. Bạn nên tìm đến những đơn vị có đầy đủ CO và CQ, chế độ bảo hành chu đáo, chính sách vận chuyển và đặc biệt là được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong nhiều năm qua.

     

    Công ty Siêu Phong là nhà phân phối bơm định lượng Blue White TP.HCM mà bạn có thể tham khảo. Tất cả các dòng bơm định lượng nói chung và bơm Bluewhite nói riêng được Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên cam kết về chất lượng và nguồn gốc. Hơn thế nữa, Siêu Phong còn có giá bán bơm định lượng tốt nhất trên thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho đại lý,nhà thầu, công trình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề làm thế nào để chọn được bơm định lượng Bluewhite phù hợp với yêu cầu, điều kiện lắp đặt hay bảo dưỡng sao cho đúng cách, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình đến bạn. Để sở hữu cho công trình của mình một chiếc bơm định lượng chính hãng và giá tốt thì Siêu Phong là nơi mà bạn không nên bỏ qua.